Cơn Lốc Xanh – gala tưng bừng khép lại năm 2019

background-hop-con-loc-xanh-2019

Chương trình tổng kết năm 2019 Công ty CP Dân Khang

Với mục tiêu tăng cường sự gắn kết, thấu hiểu giữa các anh em Dân Khang và để tổng kết cho quý thi đua cuối năm, ngày 9/11 vừa qua, gala Cơn Lốc Xanh đã được tổ chức hoành tráng ngay tại TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là chương trình cuối cùng khép lại năm 2019 đầy nỗ lực và thành công của Công ty CP Dân Khang.

Thời điểm cuối năm, khi không khí Sài Gòn trở se lạnh và những con đường bừng lên ánh đèn rực rỡ chuẩn bị mùa lễ hội, các anh em TDV Dân Khang ở khắp mọi tỉnh thành trên cả nước lại nô nức “hẹn hò” nhau tại chương trình họp thường niên của Công ty. Lấy chủ đề “Cơn Lốc Xanh”, chương trình lần này không chỉ tổng kết và ghi nhận đóng góp của các anh em trong quý vừa qua mà còn là dịp đẩy mạnh truyền thông cho sản phẩm Viên uống đẹp da Oribe.

Anh Vũ Cao Thăng Tổng giám đốc công ty Cổ Phần Dân Khang
Anh Vũ Cao Thăng Tổng giám đốc công ty Cổ Phần Dân Khang
Anh Vũ Cao Thăng - Tổng Giám đốc Công ty CP Dân Khang Các anh TDV xuất sắc đạt giải Các anh em TDV khu vực Miền Tây Các anh em TDV Hồ Chí Minh
Anh Vũ Cao Thăng – Tổng Giám đốc Công ty CP Dân Khang Các anh TDV xuất sắc đạt giải Các anh em TDV khu vực Miền Tây Các anh em TDV Hồ Chí Minh

Với ưu thế sử dụng nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, kết hợp những tinh chất làm đẹp ưu việt như Tinh chất hạt Nho Pháp, Collagen, Nhau thai cừu… Viên uống Oribe là lựa chọn hàng đầu giúp chị em làm đẹp đón xuân, và cũng là sản phẩm hứa hẹn mang đến sự bùng nổ cho doanh số mùa cuối năm.

Cơn Lốc Xanh là chương trình cuối cùng khép lại năm 2019 của Công ty CP Dân Khang
Cơn Lốc Xanh là chương trình cuối cùng khép lại năm 2019 của Công ty CP Dân Khang

Chương trình lần này cũng công bố giải Nhân viên xuất sắc nhất quý III năm 2019 là chị Huỳnh Thị Ngọc Bích, thuộc team TDV Hồ Chí Minh. Bên cạnh những tràng pháo tay chúc mừng nhiệt liệt từ toàn bộ đồng nghiệp trong khán phòng, chị còn nhận được phần thưởng là 1 chỉ vàng do chính tay anh Vũ Cao Thăng – Tổng Giám đốc Công ty CP Dân Khang trao tặng.

Chị Huỳnh Thị Ngọc Bích - Nhân viên xuất sắc nhất quý III năm 2019 của Công ty Dân Khang
Chị Huỳnh Thị Ngọc Bích – Nhân viên xuất sắc nhất quý III năm 2019 của Công ty Dân Khang

Vậy là năm 2019 tuyệt vời đã sắp sửa kết thúc. Hướng tới một năm 2020 thành công rực rỡ hơn nữa, toàn thể anh em TDV và khối Văn phòng cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình để xây dựng tập thể Dân Khang ngày càng thịnh vượng và lớn mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi với Dược sĩ
gọi với dược sĩ