Dược mỹ phẩm Oribe vinh dự nhận giải Customer’s Choice Award 2019 của MEDiCARE

Giải thưởng Customer’s Choice Award 2019

Customer’s Choice Award là giải thưởng do chuỗi cửa hàng bán lẻ MEDiCARE tổ chức, nhằm vinh danh các sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Dược mỹ phẩm Oribe đã vinh dự được xướng tên trong đêm trao giải Customer’s Choice Award 2019 ngày 23/08 vừa qua.

MEDiCARE là nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp, được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Những sản phẩm chính tại MEDiCARE bao gồm: Thuốc – dược phẩm, thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông dụng, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, sữa tắm, chăm sóc răng miệng…

Đêm trao giải Customer’s Choice Award 2019 của MEDiCARE
Đêm trao giải Customer’s Choice Award 2019 của MEDiCARE

Hàng năm, thương hiệu này tổ chức bình chọn các sản phẩm được ưa chuộng nhất dựa trên tiêu chí bình chọn từ khách hàng. Lễ trao giải năm nay được tổ chức ngày 23/08, kèm đêm hội You & MEDiCARE với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp.

Dược mỹ phẩm Oribe vinh dự lọt top thương hiệu được yêu thích nhất 2019 của MEDiCARE
Dược mỹ phẩm Oribe vinh dự lọt top thương hiệu được yêu thích nhất 2019 của MEDiCARE

Dược mỹ phẩm Oribe là cái tên đã quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là những người đang gặp các vấn đề về da như nám, mụn, da không đều màu… Với những thành phần tự nhiên cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu như chiết xuất hoa Cúc làm trắng da, chiết xuất Hoa huệ biển làm mờ nám, chiết xuất Tảo nâu Pháp trị mụn…, Dược mỹ phẩm Oribe cam kết mang đến giải pháp chăm sóc hiệu quả – an toàn cho làn da của bạn. Thương hiệu Oribe hiện đã có mặt tại hàng trăm nhà thuốc trên toàn quốc và lọt vào Top 10 Thương hiệu tín nhiệm 2018.

Mỹ phẩm Oribe vinh dự nhận giải Customer Choice Award 2019 của Medicare
Mỹ phẩm Oribe vinh dự nhận giải Customer Choice Award 2019 của Medicare

Giải thưởng Customer’s Choice Award 2019 của MEDiCARE là sự khích lệ tinh thần rất quý báu đối với tập thể Công ty CP Dược mỹ phẩm Oribe, để chúng tôi liên tục nghiên cứu và cải tiến hoàn thiện sản phẩm, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo hơn cho làn da của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi với Dược sĩ
gọi với dược sĩ