Hoàng Tố Nữ – Nhà tài trợ vàng cuộc thi Miss World Việt Nam 2021

Miss World Việt Nam 2021 đã chính thức quay trở lại

Hoàng Tố Nữ đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2021

Sau thành công của mùa giải Miss World Việt Nam 2019 khi đã tìm ra được 3 nhan sắc tuyệt vời đã có những dấu ấn mạnh mẽ tại các đấu trường nhan sắc thế giới, thì cuộc thi sắc đẹp này đã chính thức quay trở lại vào tháng 09 năm 2021. Và một trong những nhà tài trợ vàng của cuộc thi năm nay đó chính là Hoàng Tố Nữ – sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe phụ nữ.

Có thể nói, cuộc thi Miss World Việt Nam năm 2019 đã để lại nhiều thành công khi đã tìm được một Hoa hậu Lương Thùy Linh với một nhan sắc ấn tượng cùng thành tích học tập đáng nể, cô đã lọt vào Top 12 của cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2019. Và Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan cực kỳ đa tài đã debut thành công tại cuộc thi King of Rap 2020 và lọt vào Top 10 cuộc thi Miss Grand Inrternational. Cuối cùng, đó chính là Á hậu 2 Tường San – một nhan sắc vô cùng ngọt ngào và đã ghi danh hai tiếng Việt Nam vào Top 8 Miss International năm 2019. Bằng những thành tích đáng tự hào như thế, cuộc thi năm nay đã quay trở lại thu hút đông đảo thí sinh tham gia.

Nhan sắc Top 3 Miss World Việt Nam năm 2019
Nhan sắc Top 3 Miss World Việt Nam năm 2019

Cuộc thi năm nay có nhiều đổi mới, khi ban tổ chức chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, có nhu cầu hoàn thiện bản thân. Ngoài ra, cuộc thi còn hướng đến các hoạt động thiện nguyện của các thí sinh và góp phần vào sự kích cầu du lịch, khẳng định Việt Nam là một điểm đến an toàn và thân thiện của mọi người trên toàn thế giới.

Sau khi là nhà tài trợ cho cuộc thi sắc đẹp uy tín trên cả nước như: Miss World Việt Nam 2019, Hoa hậu Việt Nam năm 2018 và 2020 thì Hoàng tố nữ hân hạnh tiếp tục là một trong những nhà tài trợ vàng trong cuộc thi Miss World Việt Nam năm nay. Điều này chứng tỏ đây là một trong những nhãn hàng quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc và muốn đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của chị em đến gần hơn với mọi người.

Hoàng Tố Nữ chính thức trở thành nhà tài trợ vàng cho cuộc thi Miss World Việt Nam 2021
Hoàng Tố Nữ chính thức trở thành nhà tài trợ vàng cho cuộc thi Miss World Việt Nam 2021

Hoàng tố nữ là viên uống được bào chế bởi các thành phần từ thảo dược thiên nhiên vô cùng an toàn và lành tính giúp bổ trung ích khí, sinh tân, chỉ khát, giảm khí hư bạch đới đối với phụ nữ. Sản phẩm được ra mắt vào năm 2011, tính đến nay đã có hơn 10 năm trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ đang gặp phải các vấn đề về bệnh huyết trắng (khí hư).

Hoàng Tố Nữ - điều hòa khí huyết và làm giảm bệnh lý huyết trắng
Hoàng Tố Nữ – điều hòa khí huyết và làm giảm bệnh lý huyết trắng

Hoàng Tố Nữ đạt Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng và đã đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi với Dược sĩ
gọi với dược sĩ