Oribe Activation là chiến dịch offline rầm rộ của anh em Trade Marketing Dược mỹ phẩm Oribe. Dù bị gián đoạn bởi dịch COVID-19 nhưng màu xanh của Oribe vẫn đang tiếp tục phủ sóng khắp các nhà thuốc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng nghìn khách hàng.

Mục tiêu của chiến dịch Oribe Activation lần này là tăng độ phủ của sản phẩm và khả năng nhận diện thương hiệu cho dòng Dược mỹ phẩm Oribe. Cho đến nay, Oribe đã có hơn 50 điểm bán, tập trung ở những khu dân cư, chợ… tại các quận Bình Tân, Thủ Đức, Hóc Môn, quận 9, 7, 10, 12… và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Chiến dịch lần này tập trung đẩy mạnh các sản phẩm gồm Sữa rửa mặt Oribe, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Oriss và Kem nứt gót Oriss. Đây đều là những sản phẩm mũi nhọn, nằm trong top bán chạy của Dược mỹ phẩm Oribe và được khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua. Chiến dịch này đã “tiếp sức” giúp các sản phẩm được lan tỏa sâu rộng hơn nữa, để ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng tiếp cận và sử dụng sản phẩm với nhiều ưu đãi lớn.

Anh Nguyễn Ngọc Phú, Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Dân Khang bày tỏ hy vọng vào thành công của chiến dịch lần này: “Activation là một trong những hoạt động hiệu quả giúp tăng nhận diện thương hiệu, đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Cho đến nay, các báo cáo về chiến dịch đã khẳng định hiệu quả và cho thấy sức tăng trưởng mạnh. Đây mới chỉ là bước đầu, Trade Marketing sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hơn nữa để ngày càng nhiều khách hàng trải nghiệm các sản phẩm chất lượng từ Dược mỹ phẩm Oribe.”

Hy vọng với những khởi đầu đầy triển vọng này, Dược mỹ phẩm Oribe sẽ tiếp tục vươn xa hơn nữa, trở thành người bạn đồng hành thân thiết chăm sóc làn da cho phụ nữ Việt.